07:01 20/05/2024

Nam Nghi Resort - Món quà dành tặng người yêu thương

18:32 28/12/2017

Dù cuộc sống có bận rộn thế nào thì những khoảnh khắc tận hưởng niềm vui bên gia đình bao giờ cũng xứng đáng được trân trọng và ưu tiên nhất. Và chúng tôi - Nam Nghi Resort - rất vinh hạnh đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm và vun đắp tình yêu ấy.

Nam Nghi Resort - Món quà dành tặng người yêu thương - 1

Trải dài trên mũi đất Móng Tay và được xem là tặng phẩm quý giá của thiên nhiên dành cho vùng đất phía bắc đảo Phú Quốc, Nam Nghi Phu Quoc Island tọa lạc trên 2 hòn đảo nhỏ riêng biệt, bốn bề được che chở bởi thiên nhiên, lưng tựa vùng rừng xanh trù phú, ba mặt còn lại ôm trọn không gian biển trời.

Đến đây, du khách có thể tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cùng gia đình để tận hưởng niềm vui, sự ấm áp bên những người thân yêu.

Khám phá khu rừng giữa biển

Nam Nghi Resort - Món quà dành tặng người yêu thương - 2

Tại Nam Nghi Resort, du khách có thể cùng nhau khám phá không gian những cây cổ thụ cao vút, như lạc giữa cánh rừng nguyên sinh xanh ngát, chinh phục đồi núi đá cheo leo hay đơn giản chỉ là ngồi cắm trại dưới bất kì tàng cây yêu thích nào. Thiên nhiên ở đây hoang sơ quyến rũ lạ lùng, vì thế không khó để tìm cho riêng gia đình mình những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động làm chốn nghỉ chân.

Trải nghiệm "Maldive của Việt Nam"

Nam Nghi Resort - Món quà dành tặng người yêu thương - 3

Không cần mất quá nhiều tiền để ghé thăm các địa danh nổi tiếng trên thế giới, đến với Nam Nghi Resort, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận làn nước trong vắt, những rạn san hô có hình thù đa dạng và đàn cá biển rực rỡ sắc màu đang bơi lội tung tăng, 

Sức quyến rũ của Nam Nghi Resort còn nằm ở những trải nghiệm khó quên giữa thiên nhiên dành cho gia đình bạn. Hãy trở thành một nhiếp ảnh gia hoặc hướng dẫn viên mẫn cán miệt mài ghi lại giây phút cả nhà vui vẻ bên nhau. Hãy giúp các con tập bơi, xây lâu đài cát, nhen nhóm cho chúng những ký ức đầu đời thật vui vẻ. Hãy nắm tay người bạn đời như thuở ban đầu mới yêu, hẹn hò dạo chơi trên bờ biển và thì thầm bên tai: “Cảm ơn vì mình đã đến bên nhau”.

Tận hưởng những tiện ích thượng lưu 

Tạm xa không gian bếp núc với những bữa ăn bình dị, du khách có thể thong thả quây quần bên nhau để thưởng thức những bữa ăn ngon nhất từ 3 nhà hàng tại Nam Nghi. Trong đó, Ocean Reflection là nhà hàng chính, Poll bar – nhà hàng nằm cạnh bể bơi và nhà hàng hải sản Tree House. Thực đơn ở đây phong phú, tươi ngon, đặc biệt nhất là các món hải sản tươi ngon được chế biến vô cùng hấp dẫn.

Nam Nghi Resort - Món quà dành tặng người yêu thương - 4
Nhà hàng Ocean Reflection
Nam Nghi Resort - Món quà dành tặng người yêu thương - 5
Thưởng thức ẩm thực riêng biệt bậc nhất tại Tree House
Nam Nghi Resort - Món quà dành tặng người yêu thương - 6
Nhà hàng Tree House về đêm

Ngoài ra, Nam Nghi Resort còn cung cấp những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp như spa, hồ bơi, phòng gym và khu vui chơi ành cho thiếu nhi. Du khách có thể:

Cho trẻ em vui đùa trong làn nước tại hồ bơi vô cực của Nam Nghi Resort nằm ngay sát bãi biển dài vài trăm mét

Tổ chức picnic trên bờ đá sát biển - nơi được những vòm cây cổ thụ phủ bóng mát

Với những du khách muốn tận hưởng không gian riêng tư, thích nằm đọc sách trên ghế và nghe tiếng sóng biển rì rầm vỗ về thì Nam Nghi Resort chính là một gợi ý lý tưởng nhất.

Tìm đến An Mai Spa để xoa dịu tâm hồn, khôi phục năng lượng và cân bằng thể chất.

Những ai yêu thích sự náo nhiệt và ồn ào thì nhất định không thể bỏ qua Rock Island Club - một quầy bar sang trọng có tầm nhìn 360 độ ra đại dương. Không chỉ là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ bước vào cuộc vui bất tận với các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng hòa lẫn trong không gian âm nhạc tuyệt vời của các DJ nổi tiếng.

Còn những du khách muốn phiêu du giữa biển, hãy chọn cho mình một chiếc du thuyền riêng của Nam Nghi Resort, bắt đầu hành trình tham quan vòng quanh vịnh Vũng Bàu để khám phá vùng đảo hoang sơ hoặc ra xa khơi câu cá biển.

Dù cuộc sống có bận rộn thế nào thì những khoảnh khắc tận hưởng niềm vui bên gia đình bao giờ cũng xứng đáng được trân trọng và ưu tiên nhất. Và chúng tôi -  Nam Nghi Resort - rất vinh hạnh đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm và vun đắp tình yêu ấy.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt