03:00 09/05/2024

Kỳ nghỉ hè hoàn hảo tại Novotel Phu Quoc Resort

14:22 19/04/2018

Nằm ngay gần thị trấn Dương Đông và cạnh các điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc, sự hòa quyện giữa yếu tố sang trọng theo tinh thần Nhật Bản với dấu ấn văn hóa bản địa đã khiến Novotel Phu Quoc Resort trở thành một trải nghiệm khó quên trên đảo ngọc.

Kỳ nghỉ hè hoàn hảo tại Novotel Phu Quoc Resort - 1

Tọa lạc ngay sát Bãi Trường với bờ cát trải dài và sóng vỗ rì rào, Novotel Phu Quoc Resort được vây quanh bởi vườn cây rợp bóng, những hồ cá chép trong vắt bên cạnh các phòng nghỉ và biệt thự riêng tư. Dù đang nhấm nháp ly cocktail cạnh hồ bơi hay nằm dài thư giãn ngoài ban công, bạn đều sẽ có tầm nhìn ra đại dương xanh ngắt và lắng nghe âm thanh của một vùng biển thiên nhiên hoang sơ, trong lành. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Kume Asia (Nhật Bản) với cảm hứng bắt nguồn từ hình ảnh làng chài ven biển, vừa thể hiện hài hòa dấu ấn văn hóa bản địa nhưng vẫn giữ được yếu tố sang trọng.

Kỳ nghỉ hè hoàn hảo tại Novotel Phu Quoc Resort - 2

Novotel Phu Quoc Resort có tổng cộng 366 phòng và 96 biệt thự gồm nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều có ban công với hàng hiên tràn nắng hướng ra không gian biển xanh vô tận cùng làn nước mát lành của khu vực hồ bơi, hứa hẹn mang tới cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng. Các phòng nghỉ hiện đại và rộng rãi sẽ giúp du khách có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái cùng gia đình và tận hưởng chuyến du lịch tại thiên đường nhiệt đới của đảo ngọc. 

Kỳ nghỉ hè hoàn hảo tại Novotel Phu Quoc Resort - 3

Ngoài lối kiến trúc ấn tượng và bãi biển thơ mộng để ngắm hoàng hôn, Novotel Phu Quoc Resort còn thu hút du khách bởi những dịch vụ hoàn hảo từ hệ thống nhà hàng, spa, hồ bơi và nhiều loại hình hoạt động vui chơi ngoài trời. 

Kỳ nghỉ hè hoàn hảo tại Novotel Phu Quoc Resort - 4

Tại đây có 3 nhà hàng mang phong cách đương đại và 3 quán bar. Trong đó, nhà hàng Food Exchange có nhiều thực đơn tự chọn phong phú
và quầy chế biến mở, còn nhà hàng Hải sản Phú Quốc và Tropicana sẽ mang đến cho thực khách các món đặc sản mang đậm hương sắc Việt Nam và địa phương. Tất cả thực phẩm của hai nhà hàng đều được chế biến hoàn toàn bằng nguyên liệu tươi sống, các loại cá biển được cung cấp bởi các thuyền đánh cá của ngư dân vừa ra khơi về.

Kỳ nghỉ hè hoàn hảo tại Novotel Phu Quoc Resort - 5

Đến với Novotel Phu Quoc Resort, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món cocktail tinh tế trong lúc ngắm nhìn cảnh biển từ không gian của Ocean Bar. Đặc biệt hơn nữa là thỏa thích ngâm mình trong làn nước mát tại hai hồ bơi lớn, vừa thưởng thức những thức uống yêu thích, lại vừa có thể nhìn ra đại dương xanh thẳm đợi hoàng hôn buông xuống.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng có 650m2 diện tích phòng họp và sự kiện, bao gồm phòng đại tiệc trần cao và ba phòng họp đa chức năng. Hệ thống phòng họp có thể đáp ứng các sự kiện lên tới 550 khách và được trang bị các thiết bị video và hội nghị tối tân.

Kỳ nghỉ hè hoàn hảo tại Novotel Phu Quoc Resort - 6

Bên cạnh những tiện ích không thể tuyệt vời hơn, khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort còn trang bị sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thể hình cùng những hoạt động dưới nước đầy thú vị.

Chào đón hè 2018, Novotel Phu Quoc Resort triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn:

- Superior room: VND 4,664,000++/phòng/lần lưu trú

- Deluxe/Suite: VND5,464,000++/ phòng/lần lưu trú

- Bedroom deluxe villa (Tối đa 6 người lớn): VND 15,246,000++/biệt thự/lần lưu trú

- Bedroom deluxe villa (Tối đa 8 người lớn): VND 22,028,000++/biệt thự/lần lưu trú

Các dịch vụ tặng kèm bao gồm:

- Miễn phí sử dụng dịch vụ F&B trị giá 500,000 đồng cho khách lưu trú tại phòng Superior/Suite/Deluxe

- Miễn phí sử dụng dịch vụ F&B trị giá 1,000,000 đồng cho khách lưu trú tại biệt thự 3-4 phòng ngủ

- Một tour Nam Đảo có ăn trưa

- Tặng 01 bữa trưa/tối tại Resort (Nếu không sử dụng tour Nam Đảo)

- Miễn phí sử dụng các dịch vụ tiện ích tại Novotel Phu Quoc Resort như: hồ bơi, phòng xông hơi khô, phòng tắm hơi, trung tâm thể dục, câu lạc bộ trẻ em, xe đạp và sân tennis.

- Buffet sáng mỗi ngày tại nhà hàng Food Exchange/Tropicana

- Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình xe bus khách sạn

- Miễn phí đón tiễn theo lịch trình từ khách sạn đến thị trấn Dương Đông

Hãy đến với Novotel Phu Quoc Resort ngay hôm nay để tận hưởng nắng ấm và gió biển Đảo Ngọc cùng những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời, bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Bộ phận đặt phòng qua SĐT (+84) 297 626 4912 hoặc email: [email protected] từ bây giờ cho đến 31/10/2018.

 P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt