22:47 19/09/2024

Bà Nà Hills Golf Club lần đầu tiên đăng cai thành công Giải đấu IMG Trophy

10:03 20/10/2016

Bà Nà Hills Golf Club, sân gôn championship mới nhất tại Miền Trung Việt Nam lại lật sang trang mới khi vinh dự đăng cai giải đấu danh giá đầu tiên -IMG Trophy và tổ chức thành công sự kiện này kể từ khi chính thức đi vào hoạt động từ hồi tháng Ba.

Bà Nà Hills Golf Club lần đầu tiên đăng cai thành công Giải đấu IMG Trophy - 1

“Thành công vang dội của giải đấu đã ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ cho bất kỳ ai tham gia,” ông Jack Hedges, Tổng Giám đốc Sân Gôn Bà Nà chia sẻ. “Ai ai cũng háo hức mong chờ sự kiện tiếp theo diễn ra vào năm tới.”

Giải đấu gôn 18 hố này đã thu hút đông đảo gần 120 gôn thủ từ khắp mọi miền đất nước tham gia tranh tài cùng với cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn như 500 triệu đồng tiền mặt, một nhẫn kim cương trị giá 335 triệu, các vé máy bay khứ hồi hạng thương gia được tài trợ bởi Việt Nam Airlines hay 3 đêm nghỉ dưỡng tại resort 5 sao đẳng cấp InterContinental Danang Sun Peninsula.

Bà Nà Hills Golf Club lần đầu tiên đăng cai thành công Giải đấu IMG Trophy - 2

Kết quả chung cuộc, ông Hà Ngọc Hoàng Lộc đã giành được giải vô địch bảng A với tổng số gậy chuẩn (79) gậy. Ngoài giải vô địch, gôn thủ có cơ hội nhận được vô số giải thưởng có giá trị từ túi xách, áo phông thương hiệu IMG cho đến gậy driver, gậy wedge do nhà sản xuất Titleist danh tiếng tài trợ.

Bên cạnh giải đấu chính, chuyên gia Giảng dạy của Bà Nà Hills Golf Club ông Mathew Pryke đã tổ chức cuộc thi mang tên Longest-Drive – Cú phát bóng xa nhất và Closest-to-the-Pin – Cú phát bóng gần cờ nhất tại nhà câu lạc bộ mang đến cho gôn thủ những thử thách thú vị và các phần quà hấp dẫn. Mỗi gôn thủ được thử sức với 2 cú đánh cho mỗi phần thi, mở màn không khí sôi động cho buổi tiệc trao giải.

Bà Nà Hills Golf Club lần đầu tiên đăng cai thành công Giải đấu IMG Trophy - 3

Lần đầu tiên tổ chức tại Red Flag Valley Golf Club, Đại Liên, Trung Quốc năm 2013, giải đấu danh giá IMG Trophy kề từ năm nay dự kiến sẽ được đăng cai hàng năm tại sân Bà Nà Hills Golf Club - kiệt tác sân gôn đầu tay do cựu quán quân thế giới Luke Donald thiết kế và do tập đoàn quốc tế IMG quản lý. Tọa lạc dưới chân đồi thơ mộng bao quanh bởi núi rừng Bà Nà hùng vĩ, cách thành phố Đà Nẵng nửa giờ lái xe theo hướng tây, sân gôn parkland Bà Nà mở ra một khung cảnh tuyệt đẹp với cao nguyên trập trùng, hình ảnh thơ mộng có thể dễ dàng bắt gặp từ bất kỳ một góc độ nào trên sân.

Bà Nà Hills Golf Club lần đầu tiên đăng cai thành công Giải đấu IMG Trophy - 4

Ngoài vinh dự được tạp chí Singapore Airlines bình chọn là một trong những sân gôn tốt nhất Châu Á, trang thiết bị và tiện ích hiện đại của sân gôn Bà Nà được đánh giá là vô cùng lý tưởng cho các hoạt động gôn tập thể. Là sân gôn đầu tiên tại Đà Nẵng tiên phong không áp dụng hình thức bán thẻ thành viên, Ba Na Hills Golf Club vô cùng lợi thế trong việc linh động giờ chơi và cung cấp dịch vụ cho khách hàng mà không một sân gôn nào trong khu vực có thể cạnh tranh được.

Sau giải đấu IMG Trophy này, vào ngày 30/10 sắp đến, Ba Na Hills Golf Club lại tiếp tục lập thêm một kỷ lục mới khi là sân gôn đầu tiên tại miền Trung Việt Nam đăng cai giải Foot Golf – môn thể thao độc đáo kết hợp bóng đá và gôn. Áp dụng hình thức thi đấu tương tự bộ môn gôn, Footgolf tạo nên sự khác biệt thú vị bằng việc sử dụng bóng đá thay cho bóng gôn, đá bóng vào lỗ thay vì dùng gậy đánh bóng vào lỗ và dùng “lỗ gôn” khổng lồ 21-inch thay cho lỗ gôn thông thường.

Đức Hạnh

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt