06:35 20/05/2024

BridgeFest 2018: Đại nhạc hội kết nối yêu thương

15:14 11/01/2018

Diễn ra vào ngày 20/1 tới đây, Đại nhạc hội BridgetFest 2018 với thông điệp “Thu hẹp khoảng cách” chính là một sự kiện cộng đồng ý nghĩa với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

BridgeFest 2018: Đại nhạc hội kết nối yêu thương  - 1

Được tổ chức bởi Tổ chức phi chính phủ quốc tế Oxfam và Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam, BridgeFest 2018 sẽ diễn ra từ 14h-23h30 ngày 20/1 tại Cung thể thao Điền kinh (Trần Hữu Dực – Hà Nội) và dự kiến sẽ thu hút khoảng 10,000 người tham gia .

Thông qua các hoạt động phong phú như chương trình biểu diễn âm nhạc của các nghệ sỹ nổi tiếng trong nước và quốc tế, tọa đàm khách mời cùng một số hoạt động cộng đồng của các nhóm thanh niên và tổ chức xã hội thực hiện, BridgeFest 2018 hứa hẹn trở thành cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn, đúng với tính chất thông điệp mà chương trình hướng tới.

Theo chia sẻ của BTC, mỗi nghệ sỹ xuất hiện trong BridgeFest đều mang đến câu chuyện đặc biệt của ban với những thông điệp ý nghĩa để truyền cảm hứng đến cho khán giả.

Nếu như Sơn Tùng – “Thần tượng thanh xuân” của hàng triệu bạn trẻ Việt Nam sẽ mang đến lễ hội câu chuyện vượt lên tất cả để theo đuổi giấc mơ thì Da LAB, Ngọt Band cùng các nghệ sĩ khác lại mang đến hơi thở âm nhạc hiện đại, đa dạng và phóng khoáng.

Tại buổi họp báo, đại diện nhóm Da LAB cho biết: “Khi tham gia sự kiện này chúng tôi đa sáng tác ca khúc “Ai cũng như ai” để cổ vũ cho tinh thần của BridgeFesr 2018. Bài hát kể về những số phận bất bình đẳng trong xã hội. Thông qua đó, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp mỗi chúng sinh ra đều giống nhau và không ai bỏ lại ai ở phía sau. Vì vậy hãy trao cho nhau cơ hội để cùng phấn đấu đến một xã hội tốt đẹp hơn”.

BridgeFest 2018: Đại nhạc hội kết nối yêu thương  - 2

Sự xuất hiện của ILL - Abilities, nhóm nhảy breakdance đa quốc gia với các thành viên đều khiếm khuyết về hình thể nhưng bước nhảy cá tính và nghị lực của họ đã truyền cảm hứng cho nhiều người sẽ tới tham dự sự kiện.

Bà Vũ Thị Quỳnh Hoa – Đại diện Oxfam nhận định: “Âm nhạc chính là công cụ hữu hiệu trong tiếp cận thông tin, kiến thức và gắn kết mọi người. Đó cũng chính là lý do để chúng tôi tạo nên BridgeFest 2018”. Thông qua đó, Oxfam sẽ hỗ trợ chính phủ Việt Nam trong công tác giảm nghèo và thu hẹp khoảnh cách kinh tế, tiếng nói và sự tham gia của các nhóm yếu thế trong xã hội.

BridgeFest 2018: Đại nhạc hội kết nối yêu thương  - 3

Không chỉ là một lễ hội âm nhạc đa dạng, BridgeFest 2018 còn có các hoạt động triển lãm, nghệ thuật sắp đặt và đối thoại khách mời để những người tham gia có cơ hội hiểu hơn về sự khác biệt trong xã hội, các vấn đề về bất bình đẳng trong xã hội.

Lễ hội âm nhạc BridgeFest là hoạt động hưởng ứng tinh thần của chiến dịch thu hẹp khoảng cách (Even it Up), do liên minh tổ chức quốc tế Oxfam phối hợp cùng công ty cổ phần công nghệ Wake it up thực hiện, nhằm đấu tranh rút ngắn khoảng cách giàu nghèo, loại bỏ bất bình đẳng, cải thiện đời sống xã hội quốc gia.

Thái An

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt