08:08 09/05/2024

Lễ hôi 'Phố hàng nóng' hâm nóng Tp. Hồ Chí Minh

09:54 13/04/2018

Với sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực và âm nhạc cùng hàng trăm giải thưởng giá trị, lễ hội "Phố hàng nóng" lần đầu tiên tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh ngày 15/4 tới đây hứa hẹn sẽ thu hút sự tham dự của hàng chục ngàn bạn trẻ.

Lễ hôi 'Phố hàng nóng' hâm nóng Tp. Hồ Chí Minh - 1

Không chỉ là sự kiện văn hóa ẩm thực độc đáo và hoành tráng với hàng trăm món ăn cay nóng đường phố của Châu Á, lễ hội "Phố hàng nóng" còn hấp dẫn bởi hàng loạt những trò chơi thử thách kết hợp live-show siêu nóng của những ngôi sao hot nhất Vbiz hiện nay.

Với thông điệp đầy thách thức “chơi hàng nóng mà vẫn tươi” cùng quy mô hoành tráng, cách tổ chức độc đáo chưa từng có, lễ hội được
đánh giá sẽ làm nên cơn sốt mới dành cho giới trẻ với nhiều hoạt động hấp dẫn chưa từng có tại Việt Nam kéo dài trong suốt 14 giờ liên tiếp.

Ngoài ẩm thực đường phố - đang là trào lưu thời thượng của giới trẻ, việc kết hợp với các trò chơi mang tính thử thách bản lĩnh của người tham gia tạo nên nét tươi mới, thú vị cho sự kiện. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm những thử thách, những trò chơi độc đáo vốn chỉ thấy trên phim ảnh để nhận những giải thưởng giá trị từ nhà tài trợ Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Lễ hôi 'Phố hàng nóng' hâm nóng Tp. Hồ Chí Minh - 2

Đỉnh điểm của lễ hội Phố hàng nóng là sự xuất hiện của những ngôi sao hot nhất Vbiz hiện nay như Only C, Justa Tee, Lou Hoàng, Phi Nhung, Orange, Lip B Band, Tia Chớp Bạc, DJ Tyty,… Các fan hâm mộ sẽ được bùng nổ trong đêm live-show cực nóng với những bản hit phủ sóng khắp thời gian qua.

Lễ hội sẽ được tổ chức tại Rubik Zoo (1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp.HCM) vào ngày 15/4 tới đây. Muốn tham dự lễ hội, bạn chỉ cần sưu tầm 2 nhãn chai trà Dr Thanh để đổi vé tham gia sự kiện và tận hưởng hàng trăm món ăn, giao lưu cùng các ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt