11:28 20/05/2024

Halloween kinh hoàng tại làng Pháp Bà Nà Hills

18:26 10/10/2017

Lần đầu tiên chương trình pool party mang phong cách Halloween huyền bí sẽ được tổ chức tại đỉnh Bà Nà Hills trong hồ bơi La Piscine thuộc khu làng Pháp xinh đẹp.

Halloween kinh hoàng tại làng Pháp Bà Nà Hills - 1

Cuối tháng 10 này, du khách sẽ được trải nghiệm không gian kì bí với những cảm xúc rùng rợn nhưng đầy sôi động tại bể bơi La Piscine của Mercure Bana Hills French Village trong bữa tiệc Pool Party.

Với chủ đề Haunted Halloween, Pool Party sẽ đưa bạn vào một thế giới ma quái của âm nhạc điện tử ám ảnh và thu hút của ẩm thực đậm chất Halloween cùng những trò chơi sinh tồn lôi cuốn đòi hỏi kĩ năng và sự phán đoán của bạn.

Bữa tiệc sẽ mở cửa tự do từ 19h ngày 27/10 để chào đón tất cả những vị khách muốn thách thức bản thân. Ngoài bầu không khí rùng rợn, du khách còn được trải nghiệm những màn biểu diễn DJ ma quái, ẩm thực Halloween kì lạ, tham gia trò chơi sinh tồn thú vị và ghé thăm quầy rượu phép thuật.

Halloween kinh hoàng tại làng Pháp Bà Nà Hills - 2
Halloween kinh hoàng tại làng Pháp Bà Nà Hills - 3
Halloween kinh hoàng tại làng Pháp Bà Nà Hills - 4
Halloween kinh hoàng tại làng Pháp Bà Nà Hills - 5
Không gian ma quái tại bữa tiệc Pool Party 

Đặt biệt, quý khách sẽ được tặng 200,000 VND, tương ứng 200 tokens để sử dụng cho dịch vụ ẩm thực tại buổi tiệc khi đặt phòng nghỉ trong chính những khu lâu đài bên cạnh bữa tiệc tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village.

Với 494 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng với không gian mở, khách sạn Mercure Bana Hills French Village là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, dù bạn độc hành hay cùng gia đình và bạn bè.

Tháng 10 này, bạn hãy tạm gác lại những bận rộn, lo âu thường ngày để tận hưởng những điều tuyệt vời tại Mercure Bana Hills French Village, thỏa thích đánh thức khẩu vị trong những nhà hàng ấm cùng, tận hưởng hồ bơi 4 mùa độc đáo và chinh phục những con đường mòn để thướng ngoạn nét đẹp thơ mộng của núi rừng.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt