09:54 20/05/2024

Lễ hội ánh sáng Diwali 2017

18:44 23/10/2017

Vào lúc 17h ngày 27/10, Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện Lễ hội ánh sáng Diwali 2017 tại Trung tâm văn hóa Ấn Độ, 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 Lễ hội ánh sáng Diwali 2017 - 1

Lễ hội Ánh sáng truyền thống Diwali của người Ấn là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ánh sáng, trang phục truyền thống của Ấn Độ và tham gia tục lệ tặng kẹo truyền thống. Đây cũng là một lễ hội tượng trưng cho những khởi đầu mới và chiến thắng của cái tốt trước cái xấu, của ánh sáng trước bóng tối.

Tại buổi lễ, những người tham dự sẽ được trải nghiệm các hoạt động như mặc thử váy trang phục sari truyền thống Ấn Độ, vẽ Henna, lễ thắp đèn, trình diễn nấu ăn các món ăn nhẹ và đồ ngọt truyền thống mang màu sắc Diwali Ấn Độ, chiêm ngưỡng vật phẩm Diwali, thưởng thức các chương trình biểu diễn ca nhạc và nghệ thuật Diwali, trải nghiệm các món ăn nhẹ và đồ uống Diwali. Ngoài ra, bạn còn được hòa mình vào bầu không khí sôi nổi và đầy màu sắc của lễ hội Diwali!

Lễ hội Diwali cho phép tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi tham gia miễn phí. Những người muốn tham gia lễ hội xin hãy đăng kí qua link: https://goo.gl/Mq6qYZ hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm văn hóa Ấn Độ theo số điện thoại: 02436332083 hoặc email: [email protected]

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt