14:40 18/10/2024

Chốn an yên giữa lòng Đà Nẵng

16:49 20/01/2017

Hỉ Villa Restaurant là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách nhiệt đới (Tropical Style), kiến trúc Đông Dương và ẩm thực Việt Nam, lấy cảm hứng từ vùng đất di sản, với màu xanh bất tận của biển, trời, cây cối và sự nồng ấm của nắng gió và người miền Trung ...

Không gian ẩm thực thư giãn.

Chốn an yên giữa lòng Đà Nẵng - 1
Không gian thưởng thức ẩm thực mang bầu không khí yên tĩnh, thanh bình. 

Sự kết hợp giữa những gam màu trên tường của căn biệt thự, cùng những thiết kế nội thất đậm chất Việt Nam, mang đến sự thư giãn, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, là điều mà đa phần các thực khách khi đến với Hỉ Villa Restaurant đều cảm nhận.

Chốn an yên giữa lòng Đà Nẵng - 2
Khu sân vườn 2 mặt nhà rộn ràng hoa lá với những cây xanh rợp bóng Sưa, Lộc vừng. Các loại cây ăn trái kết nối cùng sảnh chính thông qua mái hiên soi nắng xuyên tầng, dấu thời gian hằn trên những bộ sofa gỗ cũ kỹ thời Pháp thuộc.

Sảnh chính nhà hàng là không gian thông suốt, thu hút ánh nhìn của du khách với bức tranh khổng lồ trực diện lối ra vào đầy ngẫu hứng của sắc màu nhiệt đới. Bộ ngựa gỗ (hay còn gọi là phản) thường xuất hiện trong những gia đình quý tộc thời xưa cùng những bộ ghế sofa song gỗ như những vật dụng không thể thiếu, sẵn sàng chào đón các thực khách thích trải nghiệm phong cách ẩm thực của người Việt xưa. 

Khác với không gian bên dưới, tầng 2 của nhà hàng là không gian dành cho các nhóm gia đình hoặc nhóm khách từ 10 – 20 người, muốn tận hưởng không gian riêng tư. Từ đây, thực khách có thể phóng tầm nhìn về hướng các khu nghỉ dưỡng lớn nhất Đà Nẵng như Pullman Danang resort, Furama Danang resort với những mảng cây xanh tươi mát duyên dáng bên bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Qủa thật, mỗi góc nhà hàng là nơi để thực khách thưởng thức sự thư giãn và gợi nhớ không khí gia đình ấm áp. Dọc theo hành lang là những mảng tường sinh động mang đầy màu sắc Á Đông với họa tiết hoa sen như những bức tranh nghệ thuật. Thực khách sẽ chìm đắm với không gian ký ức, trở về với những xa xôi êm đềm với cánh chuồn chuồn bay lơ lững, đóa sen hồng mộc mạc giản dị, thanh cao.

Bên cạnh đó, việc sử dụng nhiều yếu tố tự nhiên vùng nhiệt đới như mây, tre, lục bình, thảm cói, cửa lá xách,... là những "phụ gia" tuyệt diệu cho vẻ thô mộc nhưng duyên dáng của Hỉ Villa Restaurant khiến thực khách quên đi sự vội vàng, hối hả thường nhật.

Sự khác biệt tạo nên bản sắc

Bên cạnh không gian, bản sắc của Hỉ Villa Restaurant là những món ăn ngon, đậm đà hương vị Việt. Gần 200 món Việt đặc trưng tại Hỉ Villa Restaurant là những tác phẩm nghệ thuật chiều chuộng giác quan thực khách. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món ăn riêng lẻ từ bộ sưu tập “Món ngon Hỉ”, “Đi chợ cùng Hỉ” hay bữa cơm gia đình ấm ấp với “Bữa cơm nhà”, tùy theo khẩu vị ẩm thực từng vùng miền Bắc – Trung – Nam dành cho những vị khách phương xa.

Chốn an yên giữa lòng Đà Nẵng - 3
Mỗi món ăn tại Hỉ Villa Restaurant được bày biện bởi một loại bát đĩa khác nhau cả về kiểu dáng và màu sắc, khiến mâm cơm thêm phần sinh động và thú vị.

“Vật dụng dành cho thực khách tại Hỉ Villa Restaurant là sự khác biệt rõ nét với hàng ngàn tác phẩm gốm sứ độc đáo”, một thực khách khi đến Hỉ Villa Restaurant chia sẻ. 

Tên gọi và trang phục của nhân viên Hỉ Villa Restaurant cũng là một trong những nét bổ sung vào bộ sưu tập những điều khác biệt của nhà hàng trong căn biệt thự này. Theo đó, tên gọi của từng nhân viên được đặt theo cách gọi thân thuộc của những người nông dân Việt: Cu Tèo, Cu Tí, Bé Chút, Bé Đỏ, …Trong chiếc áo dài cổ xưa màu nâu vàng cùng phong cách dịch vụ tận tình, chu đáo, mỗi một nhân viên phục vụ của Hỉ Villa Restaurant tôn lên nét đẹp dân giã, bình dị và thân thương như cốt cách con người Việt Nam trong ánh nhìn của du khách quốc tế.

Tại Hỉ Villa Restaurant, kho rượu vang phong phú với hơn 100 nhãn hiệu đến từ nhiều quốc gia chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

Chốn an yên giữa lòng Đà Nẵng - 4
Còn gì thú vị hơn dưới ánh đèn dầu hiu hắt, trong không gian sân vườn tươi mát, khí trời tự nhiên, thả hồn mình du dương theo tiếng đàn dương cầm, ly rượu vang cùng người tri kỷ. 

Nếu bạn đang còn băn khoăn về địa điểm thưởng thức ẩm thực khi đến Đà Nẵng, Hỉ Villa Restaurant là lựa chọn không thể tốt hơn. Bữa cơm gia đình hay bữa tiệc tâm giao sẽ mãi “ngon Hỉ, đẹp Hỉ và ấm áp Hỉ”… 

Mách bạn: 
Hỉ Villa Restaurant (Đối diện Pullman Danang Resort) Lô 10, Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại đặt bàn: 0511.3981.888 - 0941.64.2222

 

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt