06:16 09/05/2024

Thưởng thức ẩm thực Mông Cổ giữa lòng Sài Gòn

11:48 24/04/2018

Từ nay đến hết ngày 29/4, khách sạn Windsor Plaza sẽ mang đến cho những người yêu ẩm thực cơ hội thưởng thức ẩm thực từ vùng đất của bầu trời xanh vô tận trong chương trình Lễ hội Ẩm thực Mông Cổ tổ chức tại nhà hàng Café Central An Đông.

Thưởng thức ẩm thực Mông Cổ giữa lòng Sài Gòn - 1

Hai đầu bếp khách mời từ thủ đô Ulaanbaatar sẽ chế biến và trình bày những món ngon truyền thống của Mông Cổ tại buffet trưa và buffet tối của nhà hàng trong thời gian diễn ra lễ hội. 

Một số món Mông Cổ truyền thống được phục vụ gồm có lưỡi bò hun khói, cừu xiên BBQ, súp sủi cảo với rau chân vịt, hoặc thịt viên đút lò với trứng và tủy xương. Các món tráng miệng cũng thật đặc biêt với sữa chua mật ong lạnh, bánh trufle yến mạch với chocolate và bánh váng sữa.

Thưởng thức ẩm thực Mông Cổ giữa lòng Sài Gòn - 2

Chương trình khám phá ẩm thực độc đáo này có giá từ 468.000 đồng/khách cho buffet trưa và từ 698.000 đồng/khách cho buffet tối từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thực khách có thể thoải mái dùng bia Đức, vang đỏ và vang trắng không giới hạn. Riêng thứ Bảy và Chủ Nhật, buffet trưa có giá từ 518.000 đồng/khách và buffet tối từ 798.000 đồng/khách, bao gồm vang sủi, vang đỏ, vang trắng và bia Đức cũng phục vụ không giới hạn.

Thưởng thức ẩm thực Mông Cổ giữa lòng Sài Gòn - 3

Với nhiều hương vị ẩm thực đặc sắc từ Việt Nam và các nước trên thế giới, mỗi thực khách đến nhà hàng Café Central An Đông đều có thể tìm thấy món khoái khẩu riêng mình. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn thưởng thức thực đơn chọn món, với nhiều món tráng miệng độc đáo, được phục vụ tại chỗ hoặc mang đi.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt