16:14 08/05/2024

Tinh túy ẩm thực Pháp tại nhà hàng Red Bean Central

11:00 14/03/2018

Kéo dài từ ngày 21-23/3, lễ hội ẩm thực Goût De France là một trong những hoạt động thường niên nhằm kỷ niệm và tôn vinh nền ẩm thực Pháp do Bộ Ngoại giao Pháp cùng bếp trưởng nổi tiếng thế giới Alain Ducasse tổ chức.

Tinh túy ẩm thực Pháp tại nhà hàng Red Bean Central - 1

Tham gia sự kiện năm nay, bếp trưởng của Red Bean Central hứa hẹn sẽ chinh phục thực khách bằng sự kết hợp tinh tế trong màu sắc và hương vị của từng món ăn.

Tinh túy ẩm thực Pháp tại nhà hàng Red Bean Central - 2

Thực khách yêu ẩm thực Pháp sẽ có cơ hội thưởng thức những món khai vị hảo hạng bao gồm món súp bí đỏ ăn cùng hoành thánh gan ngỗng Pháp, gỏi bò sốt nấm truffle, kem chanh leo.

Thực đơn chính là sự lựa chọn hai món mang đặc trưng hương vị Pháp như cá tuyết bỏ lò ăn cùng sốt kem nấm Porcino, lườn vịt Pháp hun khói cùng sốt Bordelaise. Và sẽ là thiếu sót nếu không kể đến món tráng miệng bằng bánh phomai bỏ lò ăn kèm hoa quả khô, kem sữa chua sẽ giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn tinh túy của bữa tiệc ẩm thực Pháp.

Tinh túy ẩm thực Pháp tại nhà hàng Red Bean Central - 3

Hãy đến và trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Pháp trong không gian sang trọng của nhà hàng Red Bean Central và tận hưởng những giai điệu Pháp đầy lãng mạn với thực đơn có giá 860.000 VNĐ/khách.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt