01:17 20/05/2024

Khách sạn Rex đạt giải thưởng 'Bàn tiệc xuất sắc nhất'

12:05 13/01/2018

Cùng với 4 bàn tiệc còn lại đến từ các khách sạn Equatorial, Sheraton Saigon, The Reverie và Pullman Saigon, bàn tiệc của khách sạn 5 sao Rex Saigon là một trong 5 bàn tiệc đạt giải thưởng “Bàn tiệc xuất sắc nhất trong khuôn khổ chương trình “Liên hoan bếp trưởng 5 sao”.

Khách sạn Rex đạt giải thưởng 'Bàn tiệc xuất sắc nhất' - 1

Cùng chủ đề chung của Liên hoan bếp trưởng 5 sao năm nay là “Bàn tiệc mùa xuân”, nhưng các đầu bếp tài ba của khách sạn Rex đã lựa chọn một thực đơn đặc biệt với món khai vị là “Gỏi cá cuốn Bông Đông Trùng, sứa biển”, với nguyên liệu chính là cá mú hổ lọc lấy phi lê -  chần sơ qua nước sôi và cuộn với các nguyên liệu đã được chế biến. Sau đó cuộn lại thành miếng vừa ăn đẹp mắt. Vị ngọt thanh từ thịt cá hòa chút chua nhẹ của rau củ sẽ đánh thức vị giác của thực khách.

Khách sạn Rex đạt giải thưởng 'Bàn tiệc xuất sắc nhất' - 2

Món chính là “Bào ngư Bạch ngọc”, được chế biến kỹ lưỡng sau đó áp chảo cùng gạch cua và sốt thượng hạng. Món ăn khi hoàn tất lấp lánh màu cam ánh kim – mang đến hình ảnh sung túc khi mùa xuân mới đang về. Món “Tôm hùm gói sâm sen” được chế biến hết sức cẩn thận với tôm hùm sau khi lột vỏ sẽ được gói vào lá sen cùng với nhân sâm, hạt sen và vi cá. Sau khi hấp 15 phút, tất cả vị ngọt của nhân sâm – hạt sen và hương thơm của lá sen sẽ hòa quyện vào thịt tôm hùm.

Khách sạn Rex đạt giải thưởng 'Bàn tiệc xuất sắc nhất' - 3

Món tôm hùm được thực hiện với kỹ thuật nấu đơn giản, nhất là hấp chín nhằm giúp thực khách vẫn cảm thấy được sự tươi ngon đọng trên đầu lưỡi. Món tráng miệng là “Bánh trái đào”, với nguyên liệu chính là đậu xanh hấp nhuyễn và tán mịn, trộn với mứt thơm ngọt nhẹ và hấp chín trong 30 phút. Khi ăn, thực khách chỉ cần nhấm nháp chút trà nóng, món bánh trái hồng sẽ góp phần làm cho đêm tiệc thêm đầy đặn.

Khách sạn Rex đạt giải thưởng 'Bàn tiệc xuất sắc nhất' - 4

Một thực đơn hoàn hảo cho bàn tiệc mùa xuân với cách chế biến hảo hạng và trang trí sắc màu như tiết trời đang vào xuân chính là một bàn tiệc xuất sắc nhất mà khách sạn Rex Saigon dành cho mùa xuân năm nay.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt