12:07 18/10/2024

Cội cà phê - sự kết tinh của hương vị cà phê thuần Việt

10:41 10/07/2017

Lấy cảm hứng từ hương vị cà phê Việt Nam với cách thức xay rang truyền thống, Cội cà phê có hương thơm đậm đà và phảng phất chút dư vị ngọt ngào đặc trưng, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị cà phê 100% thuần Việt.

Cội cà phê - sự kết tinh của hương vị cà phê thuần Việt - 1

Kế thừa tinh hoa cà phê từ thời Pháp thuộc và trải qua một thời gian dài phát triển, cà phê Việt Nam đã có những nét đặc trưng riêng và trở thành một thứ văn hóa độc đáo không thể trộn lẫn. Tuy nhiên, trong “cuộc chiến” khốc liệt với các loại cà phê ngoại lai của những thương hiệu lớn thì cà phê Việt cần một điều gì đó mới mẻ, khác biệt hơn, nhưng đồng thời vẫn phải giữ được nét truyền thống vốn có.

Xuất phát từ tình yêu với đất nước – con người Việt Nam và mong muốn tạo ra được một loại cà phê đậm hương vị Việt, Punto Italia Espresso – một thương hiệu cà phê đến từ Ý đã sáng tạo ra sản phẩm cà phê “100% made in Vietnam” với tên gọi Cội cà phê. Đặc biệt hơn, dù mang nguồn gốc Việt Nam nhưng loại cà phê này lại được chế biến dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của người Ý.

Cội cà phê - sự kết tinh của hương vị cà phê thuần Việt - 2
Ông Giorgio Vergano - Giám đốc Pnto Italia

Chia sẻ về sản phẩm trên, ông Giorgio Vergano, Giám đốc Pnto Italia cho biết: “Sau 9 năm làm việc tại Việt Nam, Punto Italia Espresso nhận thấy trên thị trường  hiện nay chưa có những loại cà phê chưa tương xứng với hình ảnh cà phê Việt trong suốt chiều dài phát triển của lịch sử. Chúng tôi cảm thấy đã đến lúc cần có một sản phẩm dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam. Đó sẽ là một sản phẩm thuần chất Việt, với dư vị cà phê riêng của Việt Nam. Vì thế, Cội cà phê đã ra đời.”

Lấy cảm hứng từ hương vị cà phê Việt với cách thức rang xay truyền thống, Cội cà phê mang đến hương thơm đậm đà cùng chút dư vị ngọt ngào đặc trưng. Đó là kết quả của những hạt cà phê thuần khiết được chọn lọc từ hai vùng trồng cà phê chất lượng nhất tại Việt Nam là hạt cà phê Arabica tại Lâm Đồng và hạt cà phê Robusta ở Đăk Lăk. Hai loại cà phê này được phối trộn theo một tỷ lệ hoàn hảo để tạo nên một loại cà phê riêng biệt mang tên Cội cà phê.

Ngay từ khi thưởng thức những ngụm cà phê đầu tiên, khách hàng đã có thể cảm nhận được vị chua dịu phảng phất trong hương thơm caramel nồng ấm. Đó sẽ là một ly cà phê mang độ đậm vừa phải, rất gần với hương vị cà phê truyền thống Việt Nam nhưng có hương thơm và dư vị lâu hơn. Không những thế, từng hạt cà phê của Cội cà phê đều là những sản phẩm nguyên chất không hề bổ sung thêm hương liệu và các chất phụ gia khác.  

Cội cà phê - sự kết tinh của hương vị cà phê thuần Việt - 3
Những ly Cội cà phê thơm ngon mang hương vị thuần Việt

Mang đặc thù là một sản phẩm “100% made in Vietnam”, Cội cà phê có mức giá cạnh tranh so với nhiều loại cà phê nhập khẩu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và yêu cầu cao của những khách hàng khó tính.

Hiện nay, Cội cà phê đã có mặt trên thị trường với giá bán lẻ 190.000 đồng/túi. Từ những ưu điểm vượt trội trên, Cội cà phê hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cà phê và muốn thưởng thức một ly cà phê 100% thuần Việt.

Cội cà phê là sản phẩm của Punto Italia Espresso - một thương hiệu trẻ, năng động, mang phong cách tiêu biểu của sản phẩm “made in Italy” được thành lập bởi Giorgio Vergano vào năm 2008. Punto Italia hiện là một trong những nhà cung cấp cà phê và thiết bị pha cà phê có tiếng trên thị trường Việt Nam với mạng lưới khách hàng lớn bao gồm nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao và các quán cà phê…

Thái An

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt