07:38 08/09/2024

Đi tìm món quà độc đáo cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

08:30 08/10/2017

Đã bao giờ bạn nhận món quà là một gói thịt xay được bọc trang trọng vào đúng dịp lễ? Đừng quá bất ngờ nếu ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, ORFARM sẽ gửi tặng bạn món quà độc đáo này khi mua Combo tại hệ thống ORFARM tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Rất nhiều phụ nữ chia sẻ rằng, họ coi căn bếp như thế giới riêng của mình, nơi mà ở đó họ chính là nữ chủ nhân, cũng chính là nơi họ giữ lửa hạnh phúc và thể hiện sự mềm mại nữ tính.  Nói như vậy không có nghĩa rằng chức năng của người phụ nữ bị bó hẹp trong không gian chật hẹp của nhà bếp, nhưng các món ăn ngon được chế biến bởi bàn tay khéo léo cũng như tình yêu của người phụ nữ bao giờ cũng là thứ gia vị hấp dẫn đấng mày râu và những đứa trẻ.

Hiểu được điều đó, ORFARM luôn trân trọng mỗi bữa cơm gia đình bằng việc cung cấp các loại thực phẩm có chất lượng tốt với tiêu chí tươi, ngon luôn đảm bảo hàng đầu.

Để kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng để ghi dấu bữa cơm gia đình nhiều niềm vui vào một ngày lễ đặc biệt dành riêng cho phụ nữ Việt, ORFARM xin dành chương trình ưu đãi đặc biệt TẶNG THỊT HỮU CƠ EM GREEN cho tất cả quý khách hàng mua COMBO ORFARM trên toàn hệ thống từ ngày 19-21/10/2017. 

 Đi tìm món quà độc đáo cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 1

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của chị em nội trợ bận rộn, đội ngũ ORFARM đã và đang xây dựng những Combo thực phẩm tiện ích nhằm đem lại cho quý khách hàng những bữa ăn đa dạng, giàu dinh dưỡng, dễ chế biến và ngon miệng. 

Đi tìm món quà độc đáo cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 2

Tất cả quý khách hàng lựa chọn các COMBO ORFARM dưới đây sẽ được ORFARM tặng ngay Thịt xay, Klobasa hoặc Giò sống hữu cơ EM GREEN:

Combo 1: Đầu rồng + Thịt thăn + Bầu dục + xương ống     * TẶNG KLOBASA

Combo 2: Sấn mông + Thịt thăn+ Xương cục                      * TẶNG GIÒ SỐNG

Combo 3: Nạc mông + Thịt thăn + Gan+ Bầu dục               * TẶNG THỊT XAY

Combo 4: Thịt vai + Rọi nách + Xương ống                         * TẶNG GIÒ SỐNG 

Đi tìm món quà độc đáo cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 3

Chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ đúng cách ngay từ khoẻ mạnh là những thông điệp chúng ta được nghe hàng ngày nhưng không phải ai cũng để tâm. Tuy nhiên, có một phương pháp đơn giản nhất để có sức khoẻ dẻo dai lâu dài chính là sử dụng thực phẩm sạch. Hãy đến với ORFARM để có bữa ăn an toàn, bổ dưỡng và khoa học mà không phải dùng thuốc, các bạn nhé!

Để đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ tại Hà Nội: 091 883 6911 & Tp. HCM : 091 707 9395 hoặc truy cập website: http://orfarm.com.vn.

ORFARM xin trân trọng cảm ơn và kính chúc quý khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nữ có một ngày lễ nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Đi tìm món quà độc đáo cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - 4 

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt