14:43 18/10/2024

French Grill – Nơi kết tinh ẩm thực Pháp

15:16 16/02/2017

Ghé thăm Frech Grill vào một chiều nắng đẹp, ấn tượng đầu tiên mà tôi cảm nhận được chính là phong cách lịch sự, nhã nhặn đậm chất Pháp. Tại nhà hàng Grill hôm nay sẽ có buổi giới thiệu tay nghề của đầu bếp Jean – Francois Nulli, người kế nhiệm vị trí bếp trưởng cũ Raphael Szurek.

French Grill – Nơi kết tinh ẩm thực Pháp - 1
Jean – Francois Nulli, bếp trưởng mới của nhà hàng French Grill

Đầu bếp Nulli sẽ trổ tài chế biến 3 món ăn cao cấp đặc sắc với tên gọi: Beetroot Carpaccio, Seared Rougie Foie Gras và Modern Onion Soup. Món khai vị Beetroot Carpaccio qua tay Nulli mang hương vị thật hoàn hảo với sự hòa quyện vị ngọt thanh của tôm rồng Na Uy xen lẫn kem Savora béo ngậy. Món Seared Rougie Foie Gras ấn tượng bởi vị béo và mềm mịn của gan vịt áp chảo thơm phức được tôn vinh nhờ vị chua chua của phúc bồn tử, vị bùi của hạt dẻ cười và nấm Moscels. Còn Modern Onion Soup là sự hòa quyện đặc biệt giữa nước sốt nóng mằn mặn và kem tươi ngọt mát mùi hành, đem đến một cảm giác hết sức mới lạ. Đại điện nhà hàng French Grill cho biết, những món ăn trên nằm trong một thực đơn đặc biệt gồm 6 món từ khai vị cho đến tráng miệng. 3 trong số 6 món có sự đề xuất từ bếp trưởng tiền nhiệm Raphael Szurek. Thực đơn này chính là sự kết hợp hài hòa giữa 2 vị bếp trưởng cũ – mới, cũng là lời chia tay và lời chào ra mắt đầy trân trọng mà French Grill muốn gửi tới khách hàng của mình.

French Grill – Nơi kết tinh ẩm thực Pháp - 2
French Grill – Nơi kết tinh ẩm thực Pháp - 3
French Grill – Nơi kết tinh ẩm thực Pháp - 4
 3 món ăn do bếp trưởng Nulli trực tiếp chế biến

Theo chia sẻ của quản lý nhà hàng, bếp trưởng Nulli có sở trường trong việc chế biến các món ăn từ gan vịt, cam và củ thì là. Anh đã vận dụng kinh nghiệm 19 năm trong ngành ẩm thực, đặc biệt là khoảng thời gian làm việc tại quốc đảo Monaco làm cảm hứng tạo ra những món ăn đó. “Nulli hay ngại và rất đáng yêu. Nếu bạn thích những món ăn do bếp trưởng Raphael chế biến, chắc chắn Nulli còn khiến bạn hài lòng hơn” – vị quản lý tươi cười. Chỉ vào người đàn ông to béo đang lúi húi trong gian bếp, quản lý nói: “Đó là Nulli”.

French Grill – Nơi kết tinh ẩm thực Pháp - 5
French Grill – Nơi kết tinh ẩm thực Pháp - 6
French Grill – Nơi kết tinh ẩm thực Pháp - 7
Một số món ăn khác trong thực đơn

Đúng như lời giới thiệu, khi thấy có người chú ý đến mình, đầu bếp Nulli thoáng đỏ mặt và tỏ vẻ lúng túng. Anh tâm sự: “Một món ăn ngon là khi có thể làm thỏa mãn mọi giác quan. Tôi vô cùng mãn nguyện khi thấy thực khách tìm thấy niềm vui và cảm nhận được thông điệp qua chính những trải nghiệm ẩm thực của mình. Với tôi, đó là sự tôn trọng đối với sản phẩm. Tôi mong muốn một sản phẩm tốt nhất và tôi phải thấy hài lòng với nó”.

French Grilll là nhà hàng sang trọng mang phong cách Pháp nằm trong khách sạn JW Marriott Hà Nội.  Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức hương vị tinh tế của đồ ăn Pháp trong không gian ấm áp và hiện đại. Có một điều chắc chắn rằng, những ai lần đầu bước chân đến Grill hẳn sẽ vô cùng thích thú với cách bài trí hài hòa nhưng cũng rất sáng tạo. Cả khu vực bàn ăn lẫn quầy bar dành cho khách được sắp xếp theo hình cánh cung, bao quanh khu bếp mở vô cùng thoáng đãng và sạch sẽ. Gian bếp này được coi là linh hồn của Grill, cũng chính là nơi các thế hệ đầu bếp nối tiếp nhau tạo nên những món ăn hấp dẫn.

French Grill sẽ là nơi tuyệt vời cho những thực khách muốn tìm kiếm niềm vui từ món ăn và đắm mình trong những ly rượu vang hảo hạng. Bởi dù bạn có là ai, bạn làm công việc gì, khi đến với Grill thì đều cảm nhận được sự thư giãn. 

Hoàng Anh

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt