23:44 19/05/2024

Mãn nhãn với 'Tiệc anh tài ẩm thực'

15:19 13/10/2017

Các đầu bếp danh tiếng đã có buổi hội ngộ để giao lưu ẩm thực và quảng bá những kỹ năng nấu nướng tuyệt hảo của mình tại "Tiệc anh tài ẩm thực" diễn ra ở nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill, thuộc khách sạn Sheraton Hanoi.

Mãn nhãn với 'Tiệc anh tài ẩm thực' - 1

Nằm trong khuôn khổ chương trình “The Gourmet Escape Vietnam” do công ty Aden Vietnam khởi xướng, "Tiệc anh tài ẩm thực" chính là một sự kiện ẩm thực độc đáo nhằm giới thiệu các kỹ năng nấu nướng tinh tế của ẩm thực thế giới, đặc biệt là quảng bá ẩm thực Pháp kết hợp với hương vị Việt Nam.

Tại lễ  khai mạc diễn ra tối ngày 12/10  ở nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood tại khach sạn Sheraron Hanoi, thực khách tham dự đã mãn nhãn với phần trình diễn nấu nướng từ các đầu bếp khách mời, đặc biệt là sự kết hợp tuyệt vời của các nguyên liệu quốc tế cùng hương vị Việt Nam qua các gia vị và rau thơm truyền thống, các món bánh và sô cô la sáng tạo… 

Mãn nhãn với 'Tiệc anh tài ẩm thực' - 2
Mãn nhãn với 'Tiệc anh tài ẩm thực' - 3
Mãn nhãn với 'Tiệc anh tài ẩm thực' - 4
Mãn nhãn với 'Tiệc anh tài ẩm thực' - 5
Những màn trình diễn mãn nhãn của các đầu bếp khách mời tại "Tiệc anh tài ẩm thực"

Chương trình có sự tham gia của đầu bếp một sao Michelin -  Jerome Laurent, chuyên gia ẩm thực của ADEN Group. Jerome Laurent là người đã từng tổ chức các sự kiện tiệc uy tín cho những nhân vật nổi tiếng như George Bush, Hillary Clinton, vua và hoàng hậu Thụy Điển. Năm 2004, đầu bếp Jérôme đã mở nhà hàng riêng “Le Cilantro” và được trao một ngôi sao Michelin danh giá chỉ trong hai năm từ khi mở cửa nhà hàng này.

Bênh cạnh đó, sự xuất hiện của đầu bếp Kim cương 5 sao Didier Corlou - chủ sáng lập nhà hàng “La Verticale” (Hanoi) và từng là bếp trưởng lừng danh của khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội suốt 15 năm cũng mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Đầu bếp Didier Corlou nổi tiếng là đầu bếp kiến tạo món ăn được kết hợp tinh túy ẩm thực Pháp với hương vị Việt tạo cảm giác mới lạ, quyến rũ và ngon đến không cưỡng nổi.

Mãn nhãn với 'Tiệc anh tài ẩm thực' - 6
Mãn nhãn với 'Tiệc anh tài ẩm thực' - 7
Mãn nhãn với 'Tiệc anh tài ẩm thực' - 8
Một số món ăn được chế biến tại chương trình

Ngoài ra, bữa "Tiệc anh tài ẩm thực" còn chào đón sự góp mặt của Tổng bếp trưởng khách sạn Sheraton Hanoi -  Nguyễn Công Chung cùng các đầu bếp làm bánh và sô cô la của hãng Marou. 

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt