Tổng giám đốc khách sạn Mövenpick Hà Nội Nicolas Josi vui mừng chia sẻ: “Giải thưởng cao quý này một lần nữa công nhận khách sạn Mövenpick Hà Nội là khách sạn dẫn đầu trong các khách sạn cao cấp chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên biệt. Chúng tôi tự hào và vui mừng khi được trao tặng danh hiệu cao quý này bốn năm liên tiếp tại Việt Nam, và giờ đây là tại khu vực Đông Nam Á. Khách sạn chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt được những thành tích xuất sắc bằng việc cung cấp dịch vụ chuyên biệt chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt bằng cách tiếp cận chu đáo đến từng cá nhân khách hàng, đảm bảo những tiêu chí hàng đầu mà thương hiệu Mövenpick vẫn được nhắc đến: chất lượng, sự tin cậy và chăm sóc tận tình đến từng cá nhân. Đây cũng chính là những thước đo đánh giá thành công của một thương hiệu khách sạn có phong cách “boutique”.
Phát biểu tại lễ trao giải, giám đốc tổ chức Giải thưởng khách sạn sang trọng thế giới Anton Perold chúc mừng các đơn vị đoạt giải và nhấn mạnh: “Chúng tôi xin nhiệt liệt chúc mừng các khách sạn đã giành được giải thưởng trong năm 2016. Đây là những đơn vị đã hoạt động bền bỉ với nhiệt huyết và đam mê để làm hài lòng các khách hàng, dù họ là khách nghỉ dưỡng hay là khách doanh nghiệp. Chuẩn mực sang trọng và cao cấp đòi hỏi một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tụy luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng từng yêu cầu dù là nhỏ nhất. Đây là định nghĩa về sự sang trọng và cũng là thước đo thành quả dành cho tất cả các khách sạn đã đoạt giải năm nay.”
Dựa trên chất lượng dịch vụ cung cấp và phương pháp quản lý hiệu quả, những doanh nghiệp đạt danh hiệu này được bình chọn một cách công tâm bởi các nhà tổ chức du lịch quốc tế, các đại lý du lịch và khách hàng. Giải thưởng được sáng lập nhằm công nhận và vinh danh các khách sạn có những thành tích xuất sắc trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao.
Đức Hạnh