08:10 19/09/2024

Những quán cà phê giá sinh viên ngay trung tâm Bến Thành

17:14 24/08/2015

Tại Bến Thành, những quán cà phê vừa đẹp mà giá sinh viên như Effoc Cafe, Fruitique, hay Đen Đá Cafe, được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Effoc Cafe – Hàm Nghi

Effoc Cafe là nơi nổi tiếng ở Sài Gòn được được nhiều bạn trẻ yêu thích, là một trong những quán cà phê tọa lạc ngay trung tâm quận 1. Quán có không gian không rộng nhưng thiết kế đẹp, có cả ban công ngoài trời lẫn trong nhà. Các bạn có thể cùng bạn bè, người thân tụ tập để trò chuyện, làm việc, họp nhóm…

Khám phá những quán cà phê giá sinh viên ngay trung tâm Bến Thành ảnh 1
Góc ban công ngoài trời thoáng mát cho bạn ngắm nhìn thành phố xinh đẹp 

Effoc Cafe phục vụ với nhiều món hợp gu với giới trẻ hiện nay, phải kể đến như là cà phê, chocolate, trà xanh, trà đào, nước ép trái cây cùng đủ loại đồ uống ngon lạ khác… Tất cả đều có giá vừa phải, dao động từ 20.000đ đến 50.000đ cho một ly nước. Nếu bạn nào muốn thử một ly nước vừa ngon vừa rẻ thì Effoc là một lựa chọn tốt đấy.

Địa chỉ: Số 3 Hàm Nghi – Quận 1

Fruitique Hàm Nghi

Fruitique được giới trẻ Sài Gòn biết đến là nơi phục vụ với đa phần là đồ uống được làm từ những loại trái cây tươi mát. Quán phục vụ đồ uống tại chỗ và cả phục vụ cho khách có nhu cầu mang đi, đồ uống khi mang đi được quán đựng trong một chiếc hộp trông rất bắt mắt, xinh xắn và tiện lợi. 

Khám phá những quán cà phê giá sinh viên ngay trung tâm Bến Thành ảnh 2
Yogurt trái cây với đủ loại trái cây với nhiều màu sắc đẹp mắt được chuẩn bị cho khách tiện lợi khi mang đi

Đến đây, những đồ uống ngon phải kể đến như là: Fruit Salad – được kết hợp từ các loại trái cây ngọt mát như nho tươi, táo, nho khô, kiwi và dâu tươi tạo nên đồ uống với vị chua chua từ dâu, kiwi, vị ngọt thanh của nho táo, tạo thành một loại đồ uống rất ngon. Thực đơn còn có yogurt trái cây, trà trái cây, nước ép trái cây, sinh tố dâu, và đủ loại đồ uống từ trái cây khác. Bạn cũng có thể lựa chọn  món Yogurt Shake SnowWhite (với chanh và nha đam) cũng đang rất được ưa chuộng. Món tráng miệng Panna Cotta hay bánh su kem cũng khá ngon. Tất cả giá tầm 25.000đ đến 49.000đ/món.

Khám phá những quán cà phê giá sinh viên ngay trung tâm Bến Thành ảnh 3
Fruit salad với các loại nho dâu kiwi và táo tươi ngon đẹp mắt

Địa chỉ: 139 Hàm Nghi, Quận 1, Hồ Chí Minh

Đen Đá Cafe – Hàm Nghi

Bước vào quán Đen Đá Café, bạn sẽ bị thu hút bởi sự thiết kế tinh tế ‘đúng chất’ cổ điển Sài Gòn xưa với tường gạch sàn xi măng, trang trí bằng một vài món đồ cổ.

Không gian quán ấm cúng nhẹ nhàng, có góc riêng cho nhóm từ năm đến bảy người ngồi tha hồ tám chuyện hay bàn công việc. Bạn nào thích cà phê một mình có thể tìm đến góc yên tĩnh bên dưới hay ra ngoài ban công ngắm nhìn phố xá.

Khám phá những quán cà phê giá sinh viên ngay trung tâm Bến Thành ảnh 4
Quán với phong cách thiết kế cổ điển đơn giản mà đẹp mắt

Menu của quán hết sức đa dạng và phong phú, từ các món tráng miệng, tới đồ như: matcha latte, trà đào, mango tango dessert, bánh kem dâu tây… Nếu có dịp đến đây, bạn nhất định phải thử qua món Beries Beries vì đây là món độc lạ mà chỉ riêng quán này làm thôi nhé. Beries Beries là tên gọi kết hợp từ ba món mâm xôi, dâu và việt quất, ăn kèm với nước sốt trái cây, hạt é thơm ngon và đủ mùi vị là lạ, màu sắc đẹp mắt.

Khám phá những quán cà phê giá sinh viên ngay trung tâm Bến Thành ảnh 5
Beries beries với dâu nước sốt và hạt é

Địa chỉ : 96 Hàm Nghi, Quận 1, Hồ Chí Minh

Bạch Vân

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt