01:51 17/09/2024

Starbucks ra mắt dòng trà Starbucks Teavana mới

02:30 22/09/2016

Starbucks Coffee vừa cho ra mắt thực đơn đồ uống mới và các sản phẩm trà túi lọc mang thương hiệu Starbucks Teavana tại hơn 6.200 cửa hàng ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Việt Nam.

Starbucks Coffee vừa cho ra mắt thực đơn đồ uống mới và các sản phẩm trà túi lọc mang thương hiệu Starbucks Teavana tại hơn 6.200 cửa hàng ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Việt Nam.

Starbucks ra mắt dòng trà Starbucks Teavana mới - 1

Tại Hà Nội Starbucks Việt Nam cũng giới thiệu dòng đồ uống mới Starbucks Teavana với ba loại chính gồm Matcha & Espresso Fusion, Trà đen với Bưởi hồng và Mật ong, và Trà hoa dâm bụt với Thạch lựu.

Ngoài những loại đồ uống pha chế Starbucks cũng giới thiệu các sản phẩm trà túi lọc Starbucks Teavana. 9 sản phẩm trà nóng Starbucks Teavana mới bao gồm ba loại Trà đen là English Breakfast, Earl Grey và Chai, Trà trắng Youthberry, hai loại Trà xanh là Emperor’s Clouds and Mist và Mint Citrus, và một loại Trà thảo mộc là Hibiscus.

Starbucks ra mắt dòng trà Starbucks Teavana mới - 2
Buổi gặp gỡ với báo chí ra mắt dòng sản phẩm mới của Starbucks tại Hà Nội

“Việc ra mắt Starbucks Teavana mang đến cơ hội thưởng thức những món trà hoàn toàn mới được phát triển đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng tại Châu Á. Họ là những người luôn muốn tìm kiếm những hương vị và trải nghiệm mới”- ông John Culver, Giám đốc Starbucks Global Retail chia sẻ.

“Với Starbucks Teavana, chúng tôi nhìn thấy một cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng của công ty trong việc tạo ra những sản phẩm tuyệt nhất trên tất cả, các món nước được pha chế bằng tay theo yêu cầu, và trải nghiệm trà mới thượng hạng từ nguyên liệu hảo hạng nhất. Như những gì chúng tôi đã làm với cà phê, thì đây chính là việc tái xây dựng lại hình ảnh về trà tại Starbucks”- ông nói.

Starbucks đã mua lại Teavana Holdings, Inc. vào tháng 12 năm 2012. Với Starbucks Teavana, đây là lần đầu tiên Starbucks ra mắt trong lĩnh vực trà kể từ năm 2008, và nó đại diện cho cơ hội phát triển kinh doanh quan trọng.

Hồng Anh

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt