04:49 20/05/2024

Sức hút mới từ phố biển Nha Trang

15:18 20/11/2017

"Nha Trang là điểm đến ngày càng được ưa thích đối với cả du khách trong nước và quốc tế. ibis Styles Nha Trang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với giá hợp lý”, ông Agnaldo Garibaldi, Tổng Giám đốc khách sạn Ibis Styles Nha Trang cho biết.

Sức hút mới từ phố biển Nha Trang  - 1 

Mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu với không gian thiết kế ấm cúng, ibis Styles – một thương hiệu khách sạn phổ thông của tập đoàn AccorHotels, dù mới xuất hiện ở thành phố biển Nha Trang nhưng đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của nhiều du khách.

Nổi tiếng là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, thành phố Nha Trang xinh đẹp ôm trọn trong gian văn hóa bản địa với nhiều công trình mang ảnh hưởng kiến trúc Pháp như Nhà Thờ Chánh Tòa Kito Vua (Cathédrale du Christ-Roi), Tháp Bà Po Nagar, Chợ Đầm, bán đảo Hòn Chông và Bảo tàng Hải dương học quốc gia.

Sức hút mới từ phố biển Nha Trang  - 2

Khi ráng chiều buông, Nha Trang lại ánh lên khung cảnh tràn sức sống với nhiều nhà hàng và quán bar quanh bán đảo. Nếu du khách muốn tìm kiếm trải nghiệm nghỉ ngơi và thư giãn, còn gì bằng khi thả mình trong trị liệu tắm bùn spa hay đặt một tour du thuyền trải nghiệm tháp Chàm cổ ở phía bắc thành phố.

Sức hút mới từ phố biển Nha Trang  - 3

Mang sứ mệnh truyền tải không gian sáng tạo và hứng khởi của thành phố, ibis Styles Nha Trang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách tìm kiếm dịch vụ trọn gói và một nơi để thư giãn, khám phá. Với hệ thống 310 phòng nghỉ, ibis Styles Nha Trang phản chiếu tinh thần của thương hiệu: giản đơn nhưng ấm áp với thiết kế đa sắc màu và tươi sáng. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ kính từ sàn tới trần cũng góp phần tăng tầm nhìn tuyệt đẹp từ các phòng của ibis Styles ra bờ biển Nha Trang.

Sức hút mới từ phố biển Nha Trang  - 4

Bên cạnh những trải nghiệm dịch vụ, ibis Styles còn có hai nhà hàng với hai phong cách ẩm thực khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực phong phú nhất. Nếu nhà hàng StrEATs phục vụ thực đơn a-la- carte và buffet thì StrEATs Lobby Bar & Pool Bar với nhiều món ăn sáng tạo cùng bộ sưu tập cocktail đa dạng hứa hẹn sẽ là điểm đến cho cũng buổi gặp mặt bạn bè mỗi tối.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt