08:12 19/09/2024

Swing for the Kids 2017 quyên góp hơn 1,4 tỷ đồng cho học sinh nghèo

09:00 23/04/2017

Kết thúc giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 11, ban tổ chức đã huy động được hơn 1,4 tỷ đồng để trao thành các suất học bổng cho em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ cải tạo cơ sở học tập cho nhiều trường học trên cả nước.

12h ngày 22/4, giải golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam” (Swing for the Kids 2017) với sự tham gia của hơn 200 golf thủ đã chính thức khởi tranh tại sân golf King’s Island (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Sau 5h tranh tài, Swing for the Kids 2017 đã kết thúc tốt đẹp bằng việc tìm ra chủ nhân cho các danh hiệu. Trong đó, chức vô địch tại cụm sân Mountainview được trao cho tay golf Lê Minh Hoàn và chức vô địch tại cụm sân Lakeside được trao cho tay golf Lê Trung Hiếu. BTC còn trao thêm 9 giải phụ và các giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng. Tại lễ bế mạc diễn ra vào 18h cùng ngày, ban tổ chức cũng tổ chức đấu giá 2 vật phẩm là áo thi đấu của câu lạc bộ Newcastle United trong mùa giải 2008 – 2009 và quả bóng Champion League có chữ ký của danh thủ Claren Sedorf, thu về số tiền 55 triệu đồng để ủng hộ thêm vào Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

Swing for the Kids 2017 quyên góp hơn 1,4 tỷ đồng cho học sinh nghèo - 1
Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc (ngoài cùng, bên trái) và Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh (ngoài cùng, bên phải) trao giải vô địch tại cụm sân Mountainview và cụm sân Lakeside cho 2 người chơi xuất sắc nhất.
Swing for the Kids 2017 quyên góp hơn 1,4 tỷ đồng cho học sinh nghèo - 2
Ông Đặng Bảo Khánh, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeAbank, thứ 2 từ phải qua) trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tay golf tại Bảng A. Ảnh: Baodautu.vn

Đại diện ban tổ chức cho biết, nhờ sự ủng hộ của các nhà tài trợ, giải đấu năm nay đã huy động được hơn 1,4 tỷ đồng để hỗ trợ các học sinh và sinh viên nghèo vượt khó. Khoản tiền này sẽ được báo Đầu Tư và Quỹ khuyến học Việt Nam trao trực tiếp tới các em học sinh, sinh viên nghèo theo đúng quy chế và tiêu chí học bổng. Mùa giải năm nay, Ngân hàng TMCP SeABank cũng phối hợp với ban tổ chức tìm kiếm các học sinh đủ điều kiện để trao học bổng trong suốt thời gian đi học với giá trị 500.000đ/tháng.

Swing for the Kids là giải golf từ thiện do Báo Đầu tư phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài tổ chức thường niên kể từ năm 2007. Mục đích của giải đấu là hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước. Qua 10 năm, Ban tổ chức đã huy động được số tiền 11,8 tỷ đồng để trao tận tay 13.500 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi và hỗ trợ sửa chữa nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Thái An

Tin liên quan
  • Swing for the Kids 2017: Hứa hẹn một mùa giải thành công
  • 200 golfer tham dự giải golf từ thiện “Swing for the Kids 2017”
  • Khởi động giải golf Swing for the Kids: Giải đấu của những tấm lòng

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt