14:38 18/10/2024

Thưởng thức ẩm thực Pháp - Nhật cùng bếp trưởng sao Michelin Yuichi Kamimura

11:59 12/06/2017

Từ ngày 14-16/6, thực khách dùng bữa tại nhà hàng Social Club ở khách sạn Hôtel des Arts Saigon sẽ được thưởng thức một bữa tiệc ẩm thực độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa hai nền ẩm thực Pháp và Nhật.

Thưởng thức ẩm thực Pháp - Nhật cùng bếp trưởng sao Michelin Yuichi Kamimura - 1
Thưởng thức ẩm thực Pháp - Nhật cùng bếp trưởng sao Michelin Yuichi Kamimura - 2
Một số món ăn kết hợp giữa phong cách ẩm thực Pháp và Nhật

Với mong muốn kể lại cho thực khách, đặc biệt là những thực khách yêu ẩm thực câu chuyện về thế giới hương vị đầy màu sắc của ẩm thực Pháp và Nhật, nhà hàng Social Club đã chuẩn bị một thực đơn vô cùng hấp dẫn. Tham gia bữa tiệc này, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc hành trình với những món ăn được chuẩn bị chu đáo từ chính bếp trưởng Yuichi Kamimura - đầu bếp Nhật danh tiếng đã nhận được sao Michelin. 

Thưởng thức ẩm thực Pháp - Nhật cùng bếp trưởng sao Michelin Yuichi Kamimura - 3
Bếp trưởng một sao Michelin Yuichi Kamimura

Đồng hành cùng bếp trưởng khách sạn Hôtel Des Arts Saigon Anne trong chương trình lần này, bếp trưởng Michelin Yuichi Kamimura sẽ giới thiệu đến thực khách những món ăn hấp dẫn kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu địa phương Nhật Bản và chế biến hài hòa theo phong cách ẩm thực Pháp đương đại.

Thực đơn đặc biệt kết hợp rượu theo từng món do hai vị đầu bếp tài năng thể hiện có giá từ 2,888,000 đồng/khách, kéo dài từ ngày 14 - 16/6 tại tầng 23 của khách sạn Hôtel des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

Thưởng thức ẩm thực Pháp - Nhật cùng bếp trưởng sao Michelin Yuichi Kamimura - 4
Không gian sang trọng và ấm cúng tại nhà hàng Social Club

So với các nhà hàng nằm trong khách sạn như nhà hàng Saigon Kitchen hay Rooftop Bar Social Club, nhà hàng Social Club có sự hòa hợp đầy tinh tế giữa nghệ thuật, phong cách và văn hóa địa phương. Nhà hàng được thiết kế bởi công ty thiết kế nổi tiếng thế giới của Nhật Bản - Super Potato với nội thất là bản sao thu nhỏ của Đông Dương những năm 1930. Lối kiến trúc này hoàn toàn hài hòa với nét quyến rũ cổ điển thời Đông Dương và sự sang trọng mà chỉ những khách sạn dòng MGallery mới có, Social Club nói riêng và Hôtel des Arts Saigon nói chung sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn thưởng thức ẩm thực tinh hoa và đang tìm kiếm một khách sạn mang đậm nét địa phương tại Việt Nam.

Thái An

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt