14:41 18/10/2024

Thưởng thức hương vị ẩm thực Ấn Độ tại Hà Nội

11:54 24/03/2017

Để kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Ấn Độ và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ, đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội đã phối hợp với khách sạn JW Marriott Hanoi tổ chức lễ hội ẩm thực Ấn Độ 2017.

Không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa đa sắc màu, Ấn Độ còn được biết đến với ẩm thực phong phú với sự kết hợp hoàn hảo của hàng chục loại gia vị khác nhau tạo nên sự kích thích mạnh mẽ cả về khứu giác, thị giác và vị giác.

Thưởng thức hương vị ẩm thực Ấn Độ tại Hà Nội - 1
Bếp trưởng Bijoy Krishna Maity – Sous Chef Banquets của khách sạn JW Marriott Kolkata

Tại lễ hội, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức 64 món ăn đặc sắc được chuẩn bị bởi bếp trưởng tài năng Bijoy Krishna Maity - Sous Chef Banquets của khách sạn JW Marriott Kolkata. Hành trình khám phá ẩm thực của đất nước Nam Á đông dân thứ 2 này bắt đầu từ những chiếc bánh mỳ Naan, bánh mì nướng lò đất nung Tandoori Roti không thể thiếu trong bất kì bữa ăn hàng ngày của người Ấn Độ đến các món cà ri chua nhẹ và béo ngậy như cà ri cừu (Dum Ka Murgh), cà ri gà (Murgh Makai Ka Soweta), cà ri cá fish (Malabar Curry)... hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài các món ăn mặn đặc sắc thì thực khách cũng được trải nghiệm thực đơn ăn chay mới lạ được chế biến từ khoai tây, các loại rau và đậu như: Cà ri đậu (Dal Makhni), cà ri Rajma (Rajma Masala), cà ri đậu gà (Vegetable Jhalfrezi)...

Thưởng thức hương vị ẩm thực Ấn Độ tại Hà Nội - 2
Cari Anjeer badam kofta

Trong khoảng thời gian diễn ra lễ hội, thực khách đến với nhà hàng JW Cafe sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc độc đáo, thưởng thức những giai điệu âm nhạc Ấn Độ đặc sắc và khám phá nghệ thuật vẽ trên da truyền thống Henna. 

Lễ hội ẩm thực Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 20/3 đến hết ngày 2/4  tại nhà hàng JW Cafe với giá từ 770,000VNĐ++/người.

Thái An

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt