Với dự kiến 3000 người tham dự là lãnh đạo các doanh nghiệp, giám đốc sales và marketing, giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành ở các lĩnh vực, đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc VSMCamp chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia” sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/9/2016 tại Flamingo Đại Lải Resort.
Trước nay, giới sales và marketting chủ yếu làm sự kiện của người khác, với sự kiện này, họ trở thành nhân vật chính. Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO) cho biết: “Sáng kiến VSMCamp 2016 xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có sân chơi qui mô đẳng cấp cho anh chị em trong giới sales và marketing học hỏi, kết nối, đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.
Sự kiện đặc biệt này do CSMO Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và công ty Le Bros tổ chức dưới hình thức độc đáo, theo phong cách cắm trại giữa rừng thông; các hội nghị, hội thảo, workshop xen kẽ giải trí, dạ tiệc âm nhạc... Toàn bộ chương trình được xây dựng thân thiện với môi trường, giảm thiểu dùng giấy in mà sử dụng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội.
Vé được mở bán online với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Những người đăng ký sớm trước ngày 30/8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người.
Mua vé tại website www.vsmcamp.com
Hotline: 08 8840 3432.
Đức Hạnh