07:41 08/09/2024

Yen Sake Pub ra mắt chi nhánh thứ 4 tại Sài Gòn

18:33 01/09/2017

Chính thức khai trương và đi vào hoạt động cuối tháng 7, Yen Sake Pub chi nhánh mới tại 185 Nguyễn Đức Cảnh (quận 7, Tp.Hồ Chí Minh) là điểm nhấn nổi bật bổ sung vào trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản của hệ thống Yen Sushi & Sake Pub.

Yen Sake Pub ra mắt chi nhánh thứ 4 tại Sài Gòn - 1
Sự ra mắt chi nhánh thứ 4 đã đánh dấu bước trưởng thành và phát triển không ngừng của hệ thống nhà hàng Yen Sake Pub.

Từ tháng 7, những thực khách yêu thích Yen Sake pub sẽ có thêm một địa điểm để trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại chi nhánh Yen Sake Pub 185 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7. Đây là chi nhánh thứ 4 của hệ thống nhà hàng này, bên cạnh các địa địa điểm tại số 15 Lê Quý Đôn, 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Yen Sushi Preium tại 123 Bà Huyện Thanh Quan.

 Điểm nhấn trong lối kiến trúc của Yen Sake Pub quận 7 nằm ở không gian nội thất mang tính trình diễn, phô bày tối đa vẻ đẹp của nhà hàng, giúp thực khách quên đi mọi ưu phiền, chìm đắm trong bức tranh nghệ thuật tuyệt sắc. Những mảng sáng tối được tính toán kỹ lưỡng làm nổi bật lên đường nét, góc cạnh trần nhà, quầy bar đặc biệt là bức tường trang trí hoa văn trừu trượng mang đậm dấu ấn Nhật Bản.

Bên cạnh phần nhìn hoàn hảo thì thực khách tới đây còn được thỏa mãn tối đa qua niềm đam mê hương vị độc đáo trong quy tắc nghệ thuật ẩm thực của Nhật Bản. Đó chính là lý do Yen Sake Pub nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho hầu hết các dịp, dù là bữa ăn tối lãng mạn hay một buổi gặp mặt trang trọng.

Mới ra mắt hơn 3 năm nhưng hệ thống nhà hàng mang thương hiệu Yen Sake Pub đã nhanh chóng hình thành nên “chuẩn mực mới” trong hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam. Chứa đựng hương vị gốc của ẩm thực truyền thống Nhật cùng sự biến tấu đầy sáng tạo từ các đầu bếp tài năng, Yen Sake Pub được mệnh danh là thiên đường lặng lẽ nhưng có thể làm hài lòng bất kỳ “gu” ẩm thực cầu kỳ nào của giới sành ẩm thực Nhật.

Yen Sake Pub ra mắt chi nhánh thứ 4 tại Sài Gòn - 2
 

Vũ khí bí mật của Yen Sake Pub nằm ở kỹ thuật chế biến đạt đến mức hoàn hảo và niềm đam mê cuồng nhiệt các nguyên liệu hảo hạng của nghệ nhân đứng bếp. Đó là lý do khiến sushi và sashimi nhanh chóng trở thành món ăn trứ danh của nhà hàng với hương vị “nguyên bản” thuần khiết, đậm tinh thần Nhật. Đây cũng là một trong số rất ít nhà hàng Nhật, phục vụ Sake theo mô hình Pub tại Sài Gòn, nơi thực khách có thể nếm thử tất cả các loại rượu sake hiện có trên thị trường.

Tuy nhiên, điều giữ chân thực khách ở lại với Yen Sake Pub được tạo nên bởi thái độ tỉ mẩn và chu đáo của nhân viên. Sự cầu toàn đến từng chi tiết trong phong cách phục vụ tại nhà hàng này đã tạo ra thứ ngôn ngữ tuyệt vời khơi gợi cảm xúc và sự hài lòng tuyệt đối của thực khách.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt