23:06 19/05/2024

Du khách di chuyển bằng Mercedes-Benz khi nghỉ tại Meliá Hanoi

11:00 19/03/2018

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao đội xe sang, bao gồm 3 xe E 250 và một xe V 220 d AVANTGARDE cho khách sạn Meliá Hanoi.

Du khách di chuyển bằng Mercedes-Benz khi nghỉ tại Meliá Hanoi - 1
Đại diện khách sạn Meliá Hanoi và Mercedes-Benz tại buổi lễ bàn giao xe

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội, khách sạn Meliá Hanoi là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mong muốn khám phá nét đẹp cổ kính và hiện đại của thủ đô. Khách sạn bao gồm 306 phòng nghỉ mang phong cách sang trọng, cổ điển và tao nhã, mang đến cho du khách những dịch vụ tiện ích và cảm giác thoải mái.

Du khách di chuyển bằng Mercedes-Benz khi nghỉ tại Meliá Hanoi - 2

Không chỉ dừng lại ở đó, Meliá Hanoi còn mong muốn được đồng hành cùng du khách thông qua những trải nghiệm đặc biệt trên mỗi hành trình bằng việc nâng cấp đội xe chuyên chở sang trọng với các dòng xe đa dạng gồm sedan và xe đa dụng phiên bản mới nhất của thương hiệu Mercedes-Benz.

Là một trong ba dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” được khách sạn Meliá Hanoi lựa chọn, E-Class hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một hành trình êm ái và dễ chịu nhất. 

Du khách di chuyển bằng Mercedes-Benz khi nghỉ tại Meliá Hanoi - 3
Một trong những dòng xe Mercedes được bàn giao tại buổi lễ 

Với những nhóm khách là gia đình hoặc có số lượng từ 7 người trở lên, Meliá Hanoi lại cung cấp giải pháp du lịch thoải mái và rộng rãi thông qua mẫu xe đa dụng hạng sang V 220 d AVANTGARDE từ Mercedes-Benz.

Phát biểu tại lễ bàn giao xe, ông Daniel Muscat, đại diện khách sạn Meliá Hanoi chia sẻ: “Mang theo cùng sự chuyển động êm ái trong chuyến đi của du khách là những chi tiết nhỏ đầy ân cần và chu đáo được chuẩn bị bởi đội ngũ Meliá Hanoi. Chúng tôi hy vọng rằng, bất kể là khởi đầu hay kết thúc, đây sẽ luôn là chuyến đi với đầy trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời với mỗi du khách.”

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt