08:30 20/05/2024

Lexus LF-1Limitless: Biểu tượng mới của sự sang trọng và đẳng cấp

16:02 16/01/2018

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana, mẫu concept Lexus LF-1 Limitless được kì vọng sẽ mở ra một tương lai mới cho dòng xe crossover sang trọng hàng đầu của Lexus tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2017.

Lexus LF-1Limitless: Biểu tượng mới của sự sang trọng và đẳng cấp - 1

Hai mươi năm trước đây, Lexus đã ghi dấu ấn trong phân khúc crossover hạng sang bằng việc ra mắt Lexus RX 300 với đẳng cấp bậc nhất. Cho tới nay, Lexus RX 300 vẫn là mẫu xe có doanh số bán hàng đầu mặc dù có gần 50 đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc được ra mắt sau đó.

Lexus LF-1 Limitless mang tới định nghĩa hoàn toàn mới cho một mẫu xe crossover hạng sang hàng đầu. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa kim loại hữu cơ khác lạ với hình dáng sắc nét của thanh kiếm Katana huyền thoại của Nhật Bản, LF-1 Limiless được thổi hồn từ một khối kim loại vô tri trở thành một kiệt tác với đường nét tinh tế mà vẫn vô cùng táo bạo, sắc sảo và mạnh mẽ.

Lexus LF-1Limitless: Biểu tượng mới của sự sang trọng và đẳng cấp - 2

Xe được thiết kế đồng nhất như một dòng chảy xuyên suốt từ trước ra sau, khi bắt đầu từ phía tai xe tới nắp ca pô, thẳng đến tận đáy trụ D. Đặc biệt, sự tương phản còn thể hiện ở những đường dập nổi trên bề mặt xe trên thân và hai cánh cửa trước, toát lên hình ảnh mượt mà.

Ông Yoshihiro Sawa, Chủ tịch của Lexus toàn cầu chia sẻ: "Chúng tôi kì vọng mẫu xe crossover này sẽ đón đầu tương tương lai khi mà những mẫu xe đa dụng với thiết kế giàu xúc cảm sẽ trở thành xu hướng toàn cầu”.

Lexus LF-1Limitless: Biểu tượng mới của sự sang trọng và đẳng cấp - 3

Ngoài ra, nội thất xe còn có sự pha trộn hoàn hảo giữa hai màu sắc hồng-vàng và đồng, đồng nhất với màu sắc ngoại thất, cũng như bổ sung thêm chất liệu satin tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi hơn. Những điểm nhấn xung quanh bảng điều khiển cũng làm tăng trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Công nghệ làm tăng sự sang trọng của mẫu xe LF-1 thông qua việc bổ sung nhiều tính năng dành cho người lái. Đầu tiên phải kể đến chế độ Chauffeur (Tự động) trong mẫu xe LF-1, đây là chế độ cho phép vận hành không phải dùng tay nhờ vào hệ thống kết nối vô lăng, phanh, gia tốc, đèn và tín hiệu khác.

Đối với hệ thống lái, toàn bộ thông tin điều khiển và các chế độ đều được hiển thị trên tay lái, nhằm hỗ trợ tối đa giúp người điều khiển tập trung phía trước khi lái xe. Những điều chỉnh này giúp xe hoạt động trơn tru, nhẹ nhàng với hiệu suất tối đa, cũng như giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn.

Kết hợp giữa khả năng vận hành vượt trội với thiết kế sang trọng đỉnh cao, Lexus LF-1 Limitless tự tin mang lại trải nghiệm không giới hạn và hướng tới những trải nghiệm đỉnh cao cho những khách hàng tương lai.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt