06:09 20/05/2024

Siêu xe Lexus LC500 xuất hiện trong bộ phim 'Black Panther' 2018

11:43 24/02/2018

Mới đây, Lexus đã hợp tác với hãng phim Marvel Studio để đưa siêu xe coupe thể thao Lexus LC500 kết hợp cùng hình tượng siêu anh hùng vào bộ phim bom tấn "Black Panther", đã khởi chiếu tại Việt Nam kể từ ngày hôm qua, 23/2.

Siêu xe Lexus LC500 xuất hiện trong bộ phim 'Black Panther' 2018 - 1

“Tuyệt vời, “thú vị” và “giàu cảm xúc” là ba từ mô tả chính xác nhất sự hợp tác sản xuất bộ phim bom tấn này. Hình ảnh siêu anh hùng Black Panther (Chiến Binh Báo Đen) trong bộ phim hiện lên nổi bật đầy phong cách song hành với siêu xe thể thao LC500. "Những câu chuyện khơi nguồn cảm hứng" cùng "Những trải nghiệm tuyệt vời" chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa Marvel Studios và Lexus.

Siêu xe Lexus LC500 xuất hiện trong bộ phim 'Black Panther' 2018 - 2

Bộ phim đã mang đến cho khán giả đam mê điện ảnh một hành trình trải nghiệm đầy phấn khích. Câu chuyện xoay quanh vị vua trẻ T’Challa, người vừa quay trở về vùng đất Wakanda giàu có, hiện đại bậc nhất nhưng lại nằm tách biệt hoàn toàn so với thế giới bên ngoài để tiếp quản ngôi báu trị vì đất nước và bảo vệ quê hương khỏi những kẻ thù đang bành trướng thế lực sau khi vua cha qua đời.

Hiện lên cùng nhân vật chính Black Panther trong phân cảnh hành động gay cấn và hấp dẫn nhất chính là Lexus LC500. Với công nghệ tiên phong, thiết kế táo bạo và vận hành hứng khởi, LC500 thực sự xứng tầm đói với vị vua Wakanda, người cai trị vương quốc hiện đại nhất thế giới.

Siêu xe Lexus LC500 xuất hiện trong bộ phim 'Black Panther' 2018 - 3

Siêu xe sở hữu khả năng vận hành nhạy bén đầy lôi cuốn, xứng tầm phản xạ linh hoạt chính xác của Black Panther. Công nghệ sơn nano hiện đại bậc nhất của Lexus cũng đã tạo nên sắc xanh Structural Blue nổi bật của LC500.

Lexus đã mất tới 15 năm nghiên cứu và phát triển sắc xanh đặc biệt này. Màu xanh mê hoặc đó không bao giờ xuất hiện trên những chiếc xe nào khác mà được ghi dấu ấn mạnh mẽ trong bộ phim Black Panther.

Siêu xe Lexus LC500 xuất hiện trong bộ phim 'Black Panther' 2018 - 4

Giống như siêu anh hùng xuất hiện để chinh phục vô vàn thử thách, LC500 cũng đã vượt qua biết bao trở ngại trong quá trình phát triển để trở thành mẫu xe thể thao tiên phong khẳng định mạnh mẽ định hướng thiết kế sản phẩm tương lai của Lexus. Đặc biệt, màu xanh độc đáo “Structural Blue” đã góp phần không nhỏ làm nổi bật hình ảnh mạnh mẽ của vị vua Vương quốc Wakanda trong bộ phim bom tấn Black Panther.

Nhân dịp này, Lexus Việt Nam cũng tổ chức một không gian thương hiệu Lexus giàu cảm xúc tại CGV Royal City (Hà Nội) kéo dài từ ngày 23/2 đến hết ngày 4/3/2018.

 Thái An

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt