08:30 20/05/2024

Volkswagen khai trương đại lý chuẩn 4S toàn cầu tại Hà Nội

11:03 11/01/2018

Công ty Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu đại lý đạt chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu (Đại lý 4S VW AutoHaus) tại Hà Nội. Đây cũng là đại lý 4S có qui mô lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại,

Volkswagen khai trương đại lý chuẩn 4S toàn cầu tại Hà Nội - 1

Việc đưa đại lỹ 4S VW AutoHaus đi vào hoạt động đã nâng tổng số đại lý bán hàng xe Volkswagen đạt chuẩn trên cả nước lên con số 11 đại lý. Trong đó, tại Hà Nội có 2 showroom bán hàng là VW Autohaus Phạm Văn Đồng(CT3, Lô 1,đường Phạm Văn Đồng,P. Xuân Đỉnh,Q.Bắc Từ Liêm) và VW Autohaus Lê Văn Lương (68 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân).

Volkswagen khai trương đại lý chuẩn 4S toàn cầu tại Hà Nội - 2

Đến với VW AutoHaus, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm nhiều tiện ích với: Khu trưng bày xe sang trọng với đầy đủ sản phẩm mới nhất của Volkswagen tại thị trường Việt Nam và xưởng dịch vụ được đầu tư hạ tầng vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu. 

Ông Võ Tuấn Anh – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: “Volkswagen Việt Nam đang đi đúng mục tiêu phát triển đột phá trong năm 2018 là mang thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống đại lý trải dài trên cả nước".

Tại buổi lễ ra mắt, VW AutoHaus cũng đã giới thiệu thông tin về các sản phẩm xe Volkswagen hiện được trưng bày và phân phối tại 2 showroom nói trên.

Volkswagen khai trương đại lý chuẩn 4S toàn cầu tại Hà Nội - 3

Đầu tiên là mẫu xe Passat được bán với giá dao động từ 1,350 tỷ - 1,450 tỷ đồng. Đây là mẫu xe Sedan mang đến hình ảnh doanh nhân cho người sử dụng, mang đến cho khách hàng sự sang trọng và tinh tế. Phiên bản Passat cao cấp còn được trang bị gói công nghệ tiên tiến BlueMotion giúp giảm tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Tiếp theo là mẫu xe Beetle Dune có giá 1,469 tỷ đồng. Mẫu xe Coupe được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những dòng xe thể thao, mang đến sự sành điệu và cá tính, nhưng vân có sự kết hợp giữa hiện đại và giữ lại nét retro cổ điển của mẫu xe huyền thoại “con bọ” Beetle.

Mẫu xe cuối cùng được giới thiệu là Tiguan Allspace được bán với giá 1,699 tỷ đồng. Đây là mẫu xe SUV thời thượng, vận hành năng động trong nhiều loại điều kiện giao thông, mang lại vẻ lịch lãm và mạnh mẽ cho người sử dụng. 

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt